icon icon icon

 [giaban]Liên hệ[/giaban]


[thuonghieu]Formlabs [/thuonghieu]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[mota]



[/mota]

[chitiet]

Máy in 3d Resin khổ lớn

Sự vĩ đại đến từ những điều nhỏ bé

FormLabs Form 3L là máy in 3D resin khổ lớn với giá cả phải chăng, được các chuyên gia tin dùng trong chế thử. Công nghệ Mỹ - đáp ứng chất lượng và tiêu chuẩn công nghiệp.

Kích thước lớn và tốc độ nhanh

FormLabs Form 3L cung cấp mẫu in 3d có thước thước lớn hơn gấp 05 lần và tốc độ in 3d gấp 02 lần so với Form 3. Một siêu phẩm máy in 3d resin để bàn công nghệ Mỹ, được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp. Đáp ứng khả năng sản xuất bồi đắp chuyên nghiệp.

Sự hoàn hảo từ công nghệ

Với công nghệ Low Force Stereolithography (LFS)™ tiên tiến, Formlabs Form 3L đã cải tiến thành công trong việc giảm triệt để lực tác động trong quá trình in. Cam kết mẫu in chính xác và bề mặt láng mịn tuyệt vời.

Tăng tốc in 3d với 02 nguồn Laser

Hai bộ ngồn laser Light Processing Unit (LPU) hoạt động đồng thời độc lập làm tăng tốc độ in 3d trên máy in Form 3L. Nâng cao năng suất in 3d hàng loạt và rút ngắn thời gian hoàn thành mẫu in kích thước lớn. Gương cầu lỏm bên trong, và hệ thống gương lật nhỏ gọn - đảm bảo tia laser vuông góc mặt phẳng in 3d tại mọi vị trí; Mang lại độ chính xác cao và đồng nhất giữa các lớp in.

Vận hành liên tục ổn định

Cảm biến tích hợp giúp duy trì điều kiện in lý tưởng và gửi thông báo về tình trạng của máy in đến bạn.

Máy in 3d Formlabs Form 3L cho phép lắp cùng lúc 02 bình (lít) vật liệu resin - hỗ trợ in 3d sản phẩm kích thước lớn.

Chuyển đổi dễ dàng giữa một thư viện đa dạng với hơn 20 loại vật liệu. Từ vật liệu thông dụng đến các loại vật liệu cho mục đích đặc biệt; Với hệ thống hộp vật liệu luôn tương thích.

[/chitiet]







DỰ ÁN